ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

การต่อสู้อันยาวนานกับโรค Mesothelioma

ประวัติของโรคแรี่ใยหินชนิดหนึ่ง mesothelioma โดยทั่วไปเป็นหนึ่งในบท darkest และลำบากมากขึ้นในประวัติศาสตร์เมื่อเร็วๆนี้. Mesothelioma เป็นมะเร็งที่เกือบจะเฉพาะกับแรี่ใยหินชนิดหนึ่ง, บางสิ่งที่เกือบทุกถิ่นที่อยู่เป็นภรรยาของศตวรรษที่ยี่สิบมีการเชื่อมต่อ อาจ. วัฒนธรรมทุกคนมีความสุขในตัวเองมากกับ mesothelioma: จากหนังโดยนักแสดงทางการเมืองที่มีประสิทธิภาพใน workersnobody แรงงานสามัญเป็นภูมิคุ้มกันของรัฐและเกือบทั้งหมดในสามสิบปี (และหลายวัยที่ด้านล่าง) เป็นภัย, อยู่ในนี้ devitalising โรคร้ายแรง.

ประสบการณ์ร่วมกับ mesothelioma ได้ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดของประชาชนจะถูกนำ, ทนายความ mesothelioma ทำไมในกรณีที่สองเป็นสังคมที่จะมาเป็นพยานในกรณีที่การทดสอบเพิ่มเติมได้ทำ ให้สัญญาของกำไรที่บุคคลหรือบริษัทที่ไม่สนใจความปลอดภัยของผู้อื่น (บางครั้งพนักงานของตนเองหรือสมาชิกของชุมชน) ในการออกกำลังกายรางวัล.

สิ่งที่ชัดเจนที่จุดนี้จริงโชคร้ายที่สำหรับทศวรรษหลายอย่างแปลกใจก็มีความ ชัดเจนอีกครั้งว่าประชาชนยังไม่ได้พบเป็นสิ่งสำคัญ "คือรุ่นทั้งของอเมริกันและผู้คนของประเทศอื่นๆโดยการพัฒนาและการพัฒนา ประเทศจะพบเห็นแรี่ใยหินชนิดหนึ่งแม้ว่าหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ชี้ไปยังตาราง ที่มีเนื้อหารุนแรงเกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพของมนุษย์แม้ว่า. เป็นกำกวมเมื่อถามจริงของภัยของแรี่ใยหินชนิดหนึ่งได้ตรวจพบอาร์กิวเมนต์สุด ท้ายก็ยอมรับโดยทั่วไปว่าทศวรรษที่ 1960-1970s ต้นกลางหรือหน่วยงานส่วนกลางได้ทราบ.

โชคดีที่เราอยู่ในสถานที่ตั้งค่าเหล่านี้อยู่ในจุดหรืออื่นรุกประเทศที่คุณ อาจจะถูกต้อง. เนื่องจากชื่นชมประชาชนเติบโตจากความเสี่ยงของการสัมผัสกับแรี่ใยหินชนิด หนึ่งและความกล้าหาญของโจทก์สำหรับความเสียหายปัญหาที่เขา endured (ไม่มีอะไรเลวร้ายยิ่งกว่า mesothelioma) เรามาถึงจุดในผู้ป่วย mesothelioma มีโอกาสสูงสามารถค้นหารูปแบบบางผลบวกสำหรับการช่วยเหลือทางกฎหมายและการ ดำเนินการในศาล. แน่นอนเพียง how'positive: "ผลอาจจะเป็นคำถาม: ไม่ว่าผลตอบแทนทางการเงินที่เป็นธรรมของอุตสาหกรรมแรี่ใยหินชนิดหนึ่งหรือ นายจ้างให้ดีที่สุดของทั้งหมดที่จะสกัดเป็นสัญญาเหยื่อ mesothelioma หรืออื่นไม่แรี่ใยหินชนิดหนึ่ง -โรคที่เกี่ยวข้องในสถานที่ 1. แต่ที่ผ่านมาจะกระทำและไม่สามารถแก้ไขผู้ป่วยที่มี mesothelioma จะต้องอุทธรณ์เพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่กระทำเพื่อหาเธอที่ดีที่สุด.

ที่ให้ความจริงปฏิเสธไม่ได้ว่าคนจำนวนมากทั่วโลกด้วย Govt ต่างๆลดลง mesothelioma ร้ายและเรื่องนี้ถ่ายอย่างจริงจังและรับผิดชอบเต็มสำหรับปัญหาสุขภาพที่เกิด จากการแรี่ใยหินชนิดหนึ่งเพิ่มขึ้นพันล้านดอลลาร์. (อะไรไม่ตอบคำถามในสิ่งที่ขอบของอุตสาหกรรมแรี่ใยหินชนิดหนึ่งที่จ่ายเงิน มากสำหรับผู้ประสบภัยหรือไม่?)

แม้ว่าข่าวนี้อาจจะดีสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ mesothelioma คุณควรทราบต้องฉลาดเลือกปฏิเสธ. ที่ให้ประโยชน์ทางเศรษฐกิจ) เพื่อแสดงถิ่นฐานดังกล่าวหรือรางวัล (ซึ่ง 40% เป็นปกติทนายความ, นักกฎหมายจำนวนมากอยากกระโดดในกรณีนี้แม้ว่าคุณไม่ได้รับประสบการณ์หรือ ประสบการณ์ที่ไม่ดีผลที่ประสบประโยชน์ . เสน่ห์ของชิ้นใหญ่นี้เงินที่พวกเขาสามารถนำบางส่วนของความน่าเชื่อถือน้อย กว่าทนายความของไม้และเป็นเหตุผลว่าทำไมเหยื่อสร้างรายการที่จะเอาเห็บที่มี ประสิทธิภาพช่วยให้พวกเขาและ noobs ฉวยโอกาส. คิดว่ามันเป็นไม่มีอะไรมากกว่าวิธีเพื่อช่วยปกป้องผลประโยชน์ของผู้ที่ตก เป็นเหยื่อของ mesothelioma.

ในสิ่งที่ผู้ประสบภัยหรือญาติของเหยื่อเป็นทนายความอาจจะขอจุดต่อไปนี้เป็น ความสำคัญ: a) วิธีการหลายรายแรี่ใยหินชนิดหนึ่ง-mesothelioma เกี่ยวกับทนายความในคำถามมีการจัดการในอดีต? สอง) ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการของผู้ประสบภัยกรณีหรือไม่ 3) การจัดการกับกรณีที่สภาในชีวิตจริงหรือวางแผนที่จะให้ไปที่บริษัทมองหาอัตรา การผ่านขั้นสุดท้ายอื่น (ซึ่งเป็นผลจริงๆ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหรือไม่สุดท้ายสี่) มากอย่างไรทนายความต้องการทำให้บริการของตนในบัญชีและวิธีการไกลล่วงหน้า ต้องมี (ถ้ามี)?

มาตรการเกี่ยวกับคำถามก่อนหน้านี้ mesothelioma ผู้ป่วยและครอบครัวควรรู้ว่ามีบริษัท mesothelioma กฎหมายและทนายความที่สามารถนำกรณีและต้องชำระเงินล่วงหน้าใดขอเพียงส่วน หนึ่งของโซลูชั่นของรางวัลหากคำร้องเป็นความสำเร็จ.

1 comment:

Anonymous said...

I'll immediately grasp your rss feed as I can't to find your e-mail subscription link or newsletter service.

Do you have any? Please permit me understand in order that I may just
subscribe. Thanks.
Feel free to visit my homepage ... kohls printable coupons in store