ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

การซื้อขายกับความเครียดของ mesothelioma เคมีบำบัด

เคมีบำบัดสามารถประสบการณ์ stressful สำหรับผู้ป่วยมากที่สุด mesothelioma ยามะเร็งมากที่สุดเช่นผลข้างเคียงอย่างสาหัสคุณอาจพบในระหว่างการบำบัด. ขั้นตอนต่อไปนี้จะช่วยให้คุณรับมือกับความเครียดของเคมีบำบัด

มุ่งเน้นเป้าหมายการรักษาในใจ. นี้จะช่วยให้ทัศนคติเชิงบวกในวันเมื่อเขาได้รับร้ายแรง.

ลองกินดีหากจำเป็นแม้ในปริมาณน้อยและปานกลางร่างกายทั้งหมดของสารอาหารที่จำเป็นในการผลิตอาหารเพื่อสร้างเนื้อเยื่อและอยู่ strong.

-เรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งและการรักษาของการ mesothelioma. นี้จะช่วยให้คุณรับมือกับความกลัวของดีที่ไม่รู้จักและเพิ่มความรู้สึกของ การควบคุม.

-เก็บบันทึกในขณะที่คุณกำลังรับการรักษา. ภาพรวมของกิจกรรมและความคิดจะช่วยให้คุณรู้สึกเกี่ยวกับความคืบหน้าการรักษา . นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเน้นคำถามที่คุณควรถามแพทย์หรือพยาบาลของคุณ. คุณสามารถใช้บันทึกประจำวันของคุณเพื่อบันทึกผลข้างเคียง. นี้จะช่วยให้เมื่อคุณพูดคุยกับแพทย์และพยาบาลของ. คุณสามารถเขียนขั้นตอนที่คุณใช้เวลาในการจัดการกับผลข้างเคียงและวิธีการที่ ดีขั้นตอนเหล่านี้เกินไป. จึงทราบวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณถ้าคุณมีผลข้างเคียงเดียวกันอีกครั้ง.
ไม่เกินเวลาทางกายภาพของเขาต้องมีแรงที่จะใช้สิ่งที่ช้าและผลของยา strong คุณใช้จะหมดจึงพยายามพักผ่อนเท่าที่คุณจะได้รับ. ที่สไลด์สิ่งเล็กน้อยและเฉพาะสิ่งที่มีความสำคัญต่อคุณ.

"ลองเพื่อเรียนรู้งานอดิเรกใหม่และทักษะใหม่.

หากคุณสามารถออกกำลังกายและหากแพทย์ของคุณว่าคุณสามารถ. การออกกำลังกายช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นคุณสามารถช่วยขจัดความเครียดหรือความ โกรธและสร้างความอยากอาหารของคุณ.

- วิธีและวิธีการจัดการกับความเครียดและผ่อนคลาย. มีเทคนิคง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยจัดการกับความเครียดและเพื่อให้คุณ สามารถผ่อนคลายเป็น. คุณควรพูดคุยกับแพทย์ของท่านก่อนที่จะเริ่มใช้เทคนิคเหล่านี้โดยเฉพาะหากคุณ มีปัญหาใดๆกับบริเวณทางเดินหายใจ.
เหล่านี้บางเทคโนโลยีที่เราจัดการกับความเครียดและผ่อนคลาย:

? ตั้งอยู่ในห้องที่เงียบสงบ.

? ใช้เวลาช้าหายใจลึก.

? เมื่อคุณหายใจในการตึงกล้ามเนื้อหรือกลุ่มกล้ามเนื้อ. เช่นขบฟันหรือแขนขาแข็งหรือ.

? ให้กล้ามเนื้อตึงสำหรับท่านที่สองหรือ 2 และถือลมหายใจของคุณ.

? แรงออกแล้วหายใจออกและให้ร่างกายของคุณผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์.

? ทำซ้ำกับกล้ามเนื้ออื่นหรือกลุ่มกล้ามเนื้อ.
วิธีการทำเช่นนี้อีกเรียกว่าผ่อนคลายก้าวหน้า. พวกเขาทำงานร่างกายของคุณเริ่มต้นด้วยเท้าหนึ่งเท้า. สัญญาแล้วผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกขาของเขา. ทำซ้ำกับขาอื่นๆ. วิธีการทำงานของคุณเพื่อตัวของคุณแล้วแต่ละผ่อนคลายกล้ามเนื้อหดตัวในร่าง กายแม้ในคอและใบหน้า. อย่าลืมกดหายใจขณะกล้ามเนื้อเกร็งและหายใจในการปล่อยแรง.

หายใจเข้าจังหวะ:

? รับเป็นตำแหน่งสบายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณ.

? ปิดตาและสมาธิในวัตถุไกลหากคุณต้องการเก็บ.

? หายใจช้าในและนอกและสะดวกสบายผ่านทางจมูก. เมื่อคุณได้รับเพื่อให้ก้าวหนักแน่นว่าเพื่อตัวเอง: "หนึ่งสอง. Out, หนึ่งสอง.

? คุณรู้สึกผ่อนคลายและสนุกทุกครั้งที่คุณหายใจออก.

? คุณสามารถสุดท้ายสองสามวินาทีหรือเกิน 10 นาที.

รูปแบบอื่นๆเทคนิคการพักผ่อนที่ช่วยให้คุณสามารถรวม biofeedback, ใจลอยสามารถ, ภาพจิต, การแสดงและการสะกดจิต.

No comments: