ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

ความหวัง ของผู้ป่วยโรค มะเร็ง

เนื่องจากทั้งทางร่างกายและสุขภาพใจเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันประสิทธิผล . สุขภาพของเราเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเราและสุขภาพของเราเป็นสิ่งที่เรากิน. ปัจจุบันเป็นอย่างมากและรวดเร็วที่สุดของเราทำงานหลังทรัพย์สินในขณะที่ออก จากสิ่งที่สำคัญสำหรับร่างกายมนุษย์สุขภาพ. ผลของการไม่รู้นี้มีการพัฒนาตัดป่วยในร่างกายของพวกเขา.

เวลาปัจจุบันในชีวิตที่ปู่ตาของเราเมื่ออาหารเป็นอินทรีย์และสิ่งแวดล้อมมี ความสะอาดแตกต่างกันแต่น้อยมากในขณะนี้ได้รับโอกาสใช้ความหรูหราของอาหาร อินทรีย์สุขภาพ. โรคปรากฏในวันเหล่านี้มากกว่าที่ซับซ้อนและยากที่จะรักษากว่าในการรักษา เดียวกัน. เป็นส่วนหนึ่งของโรคร้ายแรงที่สุดที่กระจายเหมือนโรคระบาดเป็นมะเร็ง. มะเร็งเป็นที่รู้จักกันโดยชื่ออื่นๆเช่นมะเร็ง, มะเร็งหรือเนื้องอก tumors.

มะเร็งเพิ่มขึ้นเริ่มต้นในเซลล์ร่างกายมนุษย์สร้างบล็อกของร่างกาย. ร่างกายของเราธรรมชาติสร้างเซลล์ใหม่ในระหว่างการกระทำของเดิมในลักษณะที่ เป็นระบบ. แต่ถ้าด้วยเหตุผลบางอย่างบางครั้งถ้ากระบวนการนี้จะผิดปกติเมื่อร่างกาย ทำลายเซลล์เก่าขณะที่ยังคงล้มเหลวในการผลิตใหม่. มวลการเพิ่มเซลล์ tumors แบบนี้. มะเร็งส่วนใหญ่เป็นชื่อที่พวกเขาเริ่มต้นเริ่มต้นสำหรับเช่นมะเร็งปอด, ในปอดและมะเร็งเต้านมเริ่มหน้าอกเป็นเป็นต้น.

มันเป็นสิ่งสำคัญ, ความคิดที่ดีที่จะเกี่ยวกับอาการของโรคมะเร็งบางอาการทั่วไปของโรคมะเร็งได้

      * New เลือดออกหรือบวมในเต้านมหรือส่วนของร่างกายอื่นๆ
      * ตุ่นใหม่หรือเปลี่ยนเห็นในลักษณะของหูดที่มีอยู่หรือไฝ
      * บาดแผลที่ไม่หาย
      * เวทนาไอหรือมีเสียงแหบ
      * การเปลี่ยนแปลงในรูปแบบปกติของ bowel หรือกระเพาะปัสสาวะ
      * อาหารไม่ย่อยขัดขืนหรือกลืนลำบาก
      * การเปลี่ยนแปลงลึกลับในน้ำหนัก
      * มีเลือดออกผิดปกติหรือปล่อย

ถูกสันนิษฐานว่ามะเร็งถือแก้ไม่ไหว, ปลายตายของบุคคลที่. แต่ความอยู่รอดของผู้ป่วยโรคมะเร็งในปีล่าสุด, ยังเป็นสาเหตุสำคัญที่สองของการตายเพิ่มขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา. บางคนที่รู้จักรักษาและวิธีการที่ดีขึ้นสำหรับมะเร็งจะผ่าตัด, บำบัดรังสี, เคมีบำบัด, ฮอร์โมนและ / หรือบำบัดทางชีวภาพ. การศึกษาทางคลินิก, แต่ยังคงดําเนินออกเพื่อกำหนดวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมี ประสิทธิภาพสำหรับการรักษามะเร็ง. การรักษามะเร็ง Generic คือการรักษาโรคมะเร็งหนึ่งเหล่านี้ผลล่าสุด.

การศึกษาใน mice พบลดทวิภาค implanted และ tumors นม, ในขณะที่ผู้เข้าร่วมได้รับการ Generic doses. ห้องปฏิบัติการพัฒนาสุขภาพและเซลล์มะเร็งปากมดลูกมาจากผู้ป่วยโรคมะเร็งและ รักษาได้ด้วย Generic แสดงผลเดียวกัน. การตรวจสอบความเห็นที่ generics stimulated ระบบภูมิคุ้มกันและปรับปรุงประสิทธิภาพในการดูเซลล์มะเร็งและโจมตีพวกเขา. งานวิจัยอื่นใน mice ในวารสาร Experimental Medicine "ประกาศเรียกร้องให้เม็ดทั่วไปอาจรักษามะเร็งได้โดยการหดตัวขนาดของ." เป็นข่าวดีแน่นอนแต่การศึกษาต้องมีการทดสอบว่าผลลัพธ์เดียวกันยาทั่วไปร่าง กายมนุษย์จะทำ

No comments: