ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

Mesothelioma Groups สนับสนุนวิธีค้นหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หากคุณกำลังประสบกับการวินิจฉัยของมะเร็ง mesothelioma มีทรัพยากรจำนวนมากสำหรับคุณและครอบครัวของคุณมีประโยชน์. คุณสามารถสนับสนุนของครอบครัวและเพื่อนในการค้นหาของเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านสุขภาพกลุ่มสนับสนุนหรือมัสยิด. ขอความช่วยเหลือเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของ พวกเขาต้องการของพวกเขารู้สึกสนับสนุนไม่ใช่สัญญาณของความอ่อนแอ.

พวกเขารู้สึกโดดเดี่ยวและละทิ้ง. คุณสามารถจะสูญเสียของคุณอยู่. หากคุณไม่เคยพบกับการสนับสนุนพวกเขาต้องจากเพื่อนและครอบครัวของพวกเขาแล้ว คนอื่นๆที่สามารถสนับสนุนคุณ. อาจมีคนอื่นๆในชุมชนของคุณที่บริษัทของคุณต้องการเท่าที่คุณต้องการเขา. การสนับสนุนซึ่งกันและกันของผู้อื่นด้วยโรคมะเร็งอาจมีแหล่งที่มาของ comfort.You จะต้องมีการสนับสนุนของกลุ่มสนับสนุนต่างๆที่จะจัดการกับคุณในการวินิจฉัย โรคมะเร็ง mesothelioma.

อะไรคือประเภทต่างๆของกลุ่ม support?

มีหลายประเภทและรูปแบบของตนเองช่วยกลุ่มไม่แต่ละกลุ่มบำบัดและกลุ่มสนับสนุน จะ. บางกลุ่มเป็นทางการและเน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งหรือการซื้อขายกับ ความรู้สึก. มีกลุ่มน้อยอย่างเป็นทางการและสังคมเป็น. บางกลุ่มประกอบด้วยส่วนใหญ่ของผู้ที่มีโรคมะเร็งหรือแพทย์เฉพาะในขณะที่คู่ สมรสอื่นๆญาติหรือเพื่อน. เน้นกลุ่มอื่นๆในประเภทเฉพาะของมะเร็งและระยะของโรคเป็นมะเร็ง mesothelioma. บางกลุ่มจะต้องสอดคล้องกับช่วงสำหรับสัปดาห์หลายคนสำหรับระยะยาว. บางโปรแกรมไม่สามารถดูดซับสมาชิกใหม่ในขณะที่กลุ่มอื่นๆยังคงเปิดให้สมาชิก ใหม่.

แพทย์ (คนสังคมพยาบาลหรือใบอนุญาตวิชาชีพ) facilitators อบรมหรือสมาชิกของหัวหน้ากลุ่ม. ผู้นำกลุ่มควรมีการจัดเรียงของการฝึกอบรมก่อนที่จะเสียค่าใช้กลุ่มสนับสนุน.

Helplines Groups

ประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเสนอที่ประชุมหรือนัดหมายคำแนะนำโทรศัพท์ที่ ใช้โดยองค์กรเช่นมะเร็งแคร์จำกัดบางคนหากลุ่มสนับสนุนออนไลน์เพราะต้องการ ความเป็นส่วนตัว. มันอาจจะปลอบโยนคนอื่นสถานการณ์ตลอดจนการสนทนา. แต่ทราบว่าพวกเขาจะไม่ห้องสนทนาและกระดานข่าว, แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดของมะเร็งโดยเฉพาะหากมีการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญหรือ ผู้เชี่ยวชาญ.

เรื่องชนิดของกลุ่มสิ่งที่ไม่มีคือร่วมกันต้องรู้สึกสะดวกสบายในกลุ่มและผู้ ดูแล. ถ้าคุณมีความกลัวหรือความไม่แน่นอนก่อนที่จะเข้ากลุ่มพวกเขากำลังพยายามจัด กลุ่มล่วงหน้าเวลาหารือ.

นอกจากสนับสนุนโปรแกรมและทรัพยากรอื่นๆเพื่อช่วยในชุมชนของคุณอาจมีเช่น
? บริการของการดูแลสุขภาพที่บ้าน
? บริการสังคมเช่นให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทางการเงิน
? บริการโภชนาการอาหารหรือพูดคุยกับนักโภชนาการจดทะเบียน
? บริการฟื้นฟูโดย physiotherapists และอาชีพ therapists
? บริการจิตวิญญาณของพระสงฆ์หรือผู้นำศาสนาในชุมชน
สนับสนุนในทางที่คุณสามารถพูดถึงความรู้สึกและความสามารถของคุณเพื่อจัดการ กับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณจะๆ. การศึกษาแสดงให้เห็นว่าบางคนที่มาให้การสนับสนุนกลุ่มเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ขึ้นได้รวมถึงการนอนหลับดีและอร่อย.

Auto

การช่วยตนเองกลุ่มจะทำบ่อยโดยไม่เป็นมืออาชีพที่มีไปถึงชนิดเดียวกันของ ปัญหาและ crises. คนในกลุ่มเหล่านี้เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ firsthand และมักจะเกี่ยวข้องกับคำแนะนำการรักษาและเคล็ดลับที่สามารถช่วย. ตัวอย่างเช่นคุณอาจตั้งบ้านใหม่ที่พวกเขารู้ด้วยความเกลียดชังหรือผู้ที่ ช่วยเหลือราคาที่ดีที่สุดสำหรับ wigs และ turbans. หากสมาชิกในครอบครัวของคุณในกลุ่มผู้ป่วยมีอิสระในการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า พวกเขารู้สึก. สมาชิกในครอบครัวยังสามารถแบ่งปันความรู้สึก, กลัวและ anxieties กับครอบครัวสิทธิประโยชน์อื่นๆที่เป็นผลกระทบจากโรคมะเร็ง mesothelioma.

กลุ่มสนับสนุนยังกู้คนหรืออยู่รอดในระยะยาวของโรคมะเร็ง mesothelioma เพื่อช่วยให้ผู้อื่นด้วยมะเร็ง. ด้วยการฝึกอบรมบางคนจำนวนมากด้วยโรคมะเร็งพบว่าคนอื่นช่วยทำให้พวกเขารู้สึก ดีกับตัวเอง. คุณสามารถกลุ่มยังที่ปรึกษาหรือตัวแทน.

การเลือกตั้งหากมีส่วนร่วมที่จะใช้ตนเองเป็นสำคัญ. บางหายากให้การสนับสนุนกลุ่มที่จะเข้าร่วมเป็นครั้งแรกเมื่อวินิจฉัย. เรื่องแบ่งปันของผู้ป่วยอื่นหลังจากเดือนหรือปีการรักษาสามารถครอบงำและวิตก . หากกลุ่มไม่เป็นธรรมคุณสามารถลองใหม่อีกครั้งหรือลองกลุ่มอื่น.

ศาสนา

ศาสนาสามารถที่มาของความแรงสำหรับบางคน. บางพบศรัทธาใหม่หากวินิจฉัยกับมะเร็ง. อื่นๆหาประสบการณ์มะเร็งที่แข็งแรงศรัทธาที่มีอยู่หรือความเชื่อของพวกเขา ให้พวกเขาใหม่และความหวัง. คนอื่นๆที่ไม่เคยหันมารู้สึกความเชื่อทางศาสนา strong, ต้องการที่จะมีศาสนาในขณะที่. รัฐมนตรี A, rabbi ผู้นำศาสนาหรือของพระคริสต์ผ่านการฝึกอบรมสามารถช่วยสนับสนุนศาสนาอื่น. สมาชิกบางพระสงฆ์มีการฝึกอบรมพิเศษเพื่อดูแลผู้ที่มีโรคมะเร็งและครอบครัว. โรงพยาบาลบาง chaplains มี.

ขอให้ทีมงานดูแลสุขภาพของคุณเกี่ยวกับทรัพยากรที่มีอยู่ในโรงพยาบาลของคุณ. คุณยังสามารถติดต่ออเมริกันมะเร็งสังคมของคุณเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับแหล่ง ที่มาของการสนับสนุนที่มีอยู่ในชุมชนของตน.

No comments: