ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

ข้อมูลมะเร็งปอดและอัตราการหาย

หลายปัจจัยมีผลต่อการอยู่รอดมะเร็งปอด. มะเร็งปอด, เวทีในการวินิจฉัยในเวลาและสถานการณ์ของบุคคลที่ได้รับผลกระทบจะต้องปฏิบัติ หน้าที่ของมะเร็งปอดกำหนดรอด. โดยทั่วไปในนามของสถิติที่สามารถรอดตายรอดของโรคมะเร็งปอดที่มักจะอยู่ถึง ห้าปีที่ร้อยละของประชาชนรับผลกระทบจากการวินิจฉัยโรคมะเร็งอย่างน้อยห้าปี หลังจากที่โรคมะเร็งของตน.

มีคุณได้ยินผู้คนจากห้าถึง hundred thousand ดอลลาร์ใช้จ่ายก่อนการรักษาพยาบาลและก็ยังไม่หายจากโรคมะเร็ง? แม้ว่าบางความสำเร็จ verbalized, chemo-บำบัดได้รับการรายงานใน 90-95% ของระยะแรกของการวินิจฉัยเพื่อความอยู่รอดแต่จำนวนเซลล์ที่มีอยู่และทำลาย ระบบภูมิคุ้มกันสุขภาพและผู้ชม carcinogens พิษถูกเรียก.

เกินไปคนจำนวนมากศรัทธาตาบอดในแพทย์และตายในที่สุดผล. เราต้องเรียนรู้ที่จะต้องรับผิดชอบต่อสุขภาพของเราและไม่อนุญาตให้ชุมชนทาง การแพทย์เพื่อบังคับให้เราปฏิบัติตามแผนของพวกเขาให้เงิน. ชีวิตคือการรักและไม่ควรเสียสละเพื่อให้ผู้อื่นได้รับประโยชน์ตาบอด. ฉันไม่ได้กล่าวจะไม่ได้รับการรักษาโดยแพทย์แต่คุณมีสิทธิที่จะเป็นประโยชน์ ต่อสุขภาพระบบภูมิคุ้มกันของคุณ.

ท่านเคยคิดเกี่ยวกับเมล็ด apricot ธรรมชาติมี B17 (laetrile) เอนไซม์อื่นๆวิตามินและแร่ธาตุประโยชน์?

B17 แน่นอนโจมตีเซลล์มะเร็งถ้าอยู่ในร่างกายของคุณ.

นักวิทยาศาสตร์ด้านบนจำนวนมากกล่าวว่าหากบริโภค, B17 เพื่อให้เป็นไปไม่ได้ในการพัฒนามะเร็ง 100%. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่เพื่ออธิบายอัตราการอยู่รอด

No comments: