ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Tuesday, October 20, 2009

มะเร็งเต้านม - ลดความเสี่ยงของคุณด้วยโอเมก้า 3 น้ำมันปลาอาหารเสริม

โรคมะเร็งเป็นครั้งที่สองเพื่อโรคหัวใจเป็นสาเหตุของการตายในสหรัฐอเมริกา. สำหรับหญิงและมะเร็งเต้านม colorectal ต้นเหตุที่สองของการตายในผู้ป่วยมะเร็ง. การศึกษาแนะนำให้ใช้เสริมการอวสาน-น้ำมันปลาพฤษภาคม 3 ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งที่.

ตรวจสอบปัจจัยโภชนาการในโรคมะเร็งได้รับการแสดงเพื่อให้สามารถกินเนื้อปลา มากขึ้นกว่าที่จะลดความเป็นไปได้ของการพัฒนามะเร็งเหล่านี้. เนื่องจากตอนจบ 3 กรดไขมันที่พบในปลา.

ปลาและน้ำมันปลามีจำนวนมากตอนจบ 3 กรดไขมัน EPA และ DHA. กรดไขมันเหล่านี้ดูเหมือนจะลดความเสี่ยงของมะเร็ง.

โอเมก้า 3 EPA และ DHA ถือว่าเป็นกรดไขมันจำเป็น. ซึ่งหมายความว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดีของร่างกายมนุษย์. อย่างไรก็ตามร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตกรดไขมันเหล่านี้ที่ต้องรวมอยู่ใน อาหาร.

ปลาเป็นแหล่งที่ดีของอวสาน 3 กรดไขมัน. ไม่เหมือนไขมันเนื้อมีตอนจบมากกว่า 6 เพื่อชดเชยผลของอวสาน 3.

การวิจัยในสมดุลอวสาน 3 และตอนปลาย-6 ไขมันพบว่าสัดส่วนของไขมันชนิดนี้ในอาหารควรเป็นในพื้นที่หนึ่งหลังจากที่ อื่น. อย่างไรก็ตามในประเทศตะวันตกส่วนใหญ่ที่เนื้อมากกว่าปลาใช้ความสัมพันธ์อาจ จะสูงถึง thirty-หนึ่ง. โรคนี้ความสัมพันธ์เป็นผู้ให้ข้อมูลสามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งใน ประเทศตะวันตก. ประเทศที่อาหารนั้นมีปลามากขึ้นความเสี่ยงน้อยของมะเร็ง.

เย็นไขมันน้ำเช่นปลาแซลมอน, ปลาซาร์ดีนและปลาทูน่าเป็นแหล่งที่ดีของอวสาน 3. แหล่งมังสวิรัติรวมเมล็ดแฟลกซ์และถั่วเช่น walnuts. กินสอง servings ปลาต่อสัปดาห์พบว่ามากลดความเสี่ยงของมะเร็ง.

ที่กินปลาไม่สามารถใช้ได้หรือหากมีความต้านทานให้ปลามากขึ้นด้วยตอนจบ 3 capsules น้ำมันปลาสามารถอวสาน 3 กรดไขมันที่จำเป็นสำหรับการเกิดมะเร็งควรจะเป็นไปได้.

Capsules เหล่านี้ทำจากน้ำมันปลาดิบกระบวนการที่เรียกว่าการกลั่นโมเลกุลสารเช่นปรอท และโลหะหนักที่ยังลบความเสี่ยงสุขภาพใด. ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคืออย่างเข้มข้นและเต็มไปด้วยตอนจบสุขภาพ 3 ไขมัน.

การโอเมก้า 3 น้ำมันปลา capsules ไม่ใช่ระยะสั้นการแก้ไขอย่างรวดเร็วแต่การลงทุนระยะยาวในการมีสุขภาพดี. มีประโยชน์อื่นๆของการอวสาน 3 เสริมน้ำมันปลาเป็น. เริ่มวันนี้เพื่อลงทุนในสุขภาพของตนเอง.

No comments: