ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Wednesday, October 21, 2009

ประกันชีวิต กับผู้สูงวัย

ค้นหาความคุ้มครองสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่เก่าได้ยากแม้ว่าคุณจะพบแผนการที่ทำ งานสำหรับคุณพรีเมี่ยมอาจซึ่งห้าม. มั่นใจการดูแลสุขภาพราคาถูกสำหรับผู้สูงอายุมี! มันขึ้นอยู่กับคุณเพื่อให้ทราบการตัดสินใจซื้อตัวทำละลายสำหรับความคุ้มครอง ที่ตรงตามความต้องการของพวกเขาและไม่คิดค่าบริการสำหรับบริการที่คุณไม่ได้. สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่ในงบประมาณคับเป็นตัวเลือกการค้นหาได้เป็นสิ่งสำคัญ ในการค้นหาแผนที่ของการดูแลสุขภาพสบาย more. ที่นี่สิ่งที่คุณควรพิจารณาในขณะที่น้ำหนักตัวของคุณ:

Medicare

ประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะควบคุมมาตรฐานและการประกันสุขภาพ สำหรับผู้ใหญ่หรือเด็กอื่นๆ. ผู้สูงอายุในประเทศสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์ได้รับการสนับสนุนรัฐบาลของการ ประกันสุขภาพการประกันสุขภาพซึ่งมักจะให้ประหยัดมากขึ้นประโยชน์กว่าประกัน เอกชนสุขภาพบุคคล. Medicare มีให้สำหรับทุกคนที่ได้ทำงานน้อยกว่า 10 ปีในงานปกคลุมด้วย Medicare เป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกาหรืออาศัยอยู่อย่างถาวรเป็นและอย่างน้อย 65 ปี. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียน Medicare, เยี่ยมชมเว็บไซต์รัฐบาล: www.medicare.gov.

เพื่อเพิ่มหรือไม่? ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ...

แม้ว่า Medicare จะช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลบางส่วนไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ทั้งหมด หรือบางส่วนของตัวเลือกสำหรับการดูแลระยะยาว. ถ้าคุณมีประกันสุขภาพแต่ต้องการบริการเพิ่มเติมที่คุณอาจต้องการสำรวจตัว หรือเข้าร่วมแผนสุขภาพเอกชนจัดการโดยภาคเอกชน (มีประโยชน์เพิ่มเติม) ภายใต้ Medicare Advantage. หากคุณกำลังเรียนอยู่ในระบบส่วนตัวของสุขภาพให้แน่ใจว่าแผนการของคุณครอบ คลุมบริการทั้งหมดที่คุณต้อง. แต่ให้แน่ใจว่าคุณรู้สิ่งที่คุณจ่ายไม่ต้องซื้อบริการที่คุณไม่จำเป็นต้อง ใช้หรือใช้.

ทรัพยากรอื่นๆ

นอกจาก Medicare รัฐอาจเสนอประกันเพิ่มเติมเพื่อช่วยคนรายได้ต่ำจ่ายค่ารักษาพยาบาลไม่ประกัน ตามโรค. รัฐแคลิฟอร์เนียสุขภาพแผนประกัน Medi-CAL จ่ายสำหรับ "การแพทย์ที่จำเป็นทางการแพทย์และยังสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายบาง Medicare. ประกันภัยติดต่อรัฐของกรมอนามัยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม. เรียนรู้สิ่งที่ทรัพยากรที่มีคุณเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มผลกำไร.

No comments: