ฟังเพลง ดู MV เพลง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ ฟังเพลออนไลน์ karaoke ออนไลน์

Wednesday, October 21, 2009

ธุรกิจประกันชีวิตที่คุณต้องรู้

ประกันไม่เพียงความคิดที่ดีก็เป็นสิ่งจำเป็น. กับความหลากหลายของความเสี่ยงที่อาจหันธุรกิจของคุณต้องมีความสำคัญสำหรับ การป้องกัน. รู้ว่าสิ่งที่ประเภทของการประกันที่คุณต้องซื้อคุณสามารถลดความเสี่ยงและ ประหยัดเวลาและเงิน.

ประกันภัยมีนโยบายให้ครอบคลุมถึงความสูญเสียที่อาจเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ หรือความประมาทที่เอาสถานที่ในภาคสินค้า. กับการซื้อประกันภัยทั่วไปคุณสามารถปกป้องตนเองจากการสูญเสียเป็นภัยพิบัติ ที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ.

ประเภทที่สองของการประกันของความต้องการของธุรกิจที่เรียกว่าประกันภัย ผลิตภัณฑ์. หากธุรกิจของคุณผลิต, จำหน่ายหรือขายผลิตภัณฑ์ที่คุณจะรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์. หากบุคคลได้รับบาดเจ็บขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณเนื่องจากบกพร่องให้บริษัท ของคุณเป็นความรับผิดชอบทางการเงิน. ด้วยการซื้อนโยบายนี้ไม่สามารถประสบความสำเร็จในการปกป้องสิทธิเรียกร้อง เหล่านี้.

ประเภทสำคัญต่อไปของการประกันของบริษัทของคุณอาจต้องการซื้อที่เรียกว่าการ ประกันภัยมืออาชีพ. หากบริษัทของคุณให้บริการที่ผิดพลาดอาจจะเสียค่าใช้จ่ายมากเงินจากลูกค้าให้ นโยบายนี้จะลงทุนดี. ประเภทนี้การประกันภัยกับการเรียกร้องให้ประมาทหรือประพฤติผิดในส่วนหนึ่ง ของธุรกิจของคุณ.

ประกันอื่นที่สำคัญคุณต้องทราบว่าจะเรียกว่าธุรกิจประกันภัยทรัพย์สิน. นี้ครอบคลุมคุณต่อความเสี่ยงทั้งหมดของการสูญเสียทางกายภาพเนื่องจาก fires, น้ำท่วมพายุหรือภัยธรรมชาติอื่นๆ. ประกันนี้ยังครอบคลุมถึงการกระทำทางอาญาใดๆได้เอากับบริษัทของคุณเช่นป่า เถื่อนหรือขโมยทรัพย์สิน. มันมีอยู่ในสองรูปแบบ: นโยบายทั้งหมดของการรวมกลุ่มและออกนโยบายเฉพาะ. มีประกันภัยทรัพย์สินเชิงพาณิชย์สามารถป้องกันการสูญเสียไปของทรัพย์สินหรือ รายได้ที่จะเกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณ.

ยุทธศาสตร์สุดท้ายว่าธุรกิจของคุณอาจถูกเรียกมาติดบริษัทประกันภัย. มันเป็นข้อผิดพลาดทั่วไปธรรมหากคุณดำเนินธุรกิจเจ้าของบ้านประกันครอบคลุม การสูญเสียบ้าน.

No comments: